Giúp mẹ hiểu hơn về dưỡng chất hỗ trợ tăng chiều cao – Canxi nano

So với canxi thường, canxi nano có khả năng hấp thụ gấp 200 lần, giúp hệ xương vững chắc, phát triển chiền cao tối ưu, chống còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ em.

  1. Canxi nano là gì?

Canxi nano là loại canxi có kích thước siêu nhỏ (chỉ vài chục nano mét) được bào chế theo công nghệ nano.

  1. Tác dụng của canxi nano:

Nhờ kích thước siêu nhỏ nên canxi nano có tính hòa tan tốt, thẩm thấu nhanh qua màng ruột, do đó hấp thụ với lượng tối đa từ ruột vào máu. Đặc biệt, canxi đã thẩm thấu hết, không còn lượng dư thừa trong ruột nên không gây sỏi thận, táo bón.

Canxi nano có khả năng hấp thụ tốt hơn 200 lần so với canxi thường nên chỉ cần bổ sung một lượng bằng 1/4 bình thường. Ví dụ với trẻ trong độ tuổi dậy, mỗi ngày chỉ cần cung cấp khoảng 250-300 mg canxi nano thay vì 1.000-1.200 mg canxi thông thường.

  1. Phố hợp canxi nano với các dưỡng chất khác

Để tăng cường tác dụng của canxi nano, cần bổ sung thêm các dưỡng chất cần tiết như: magine, kẽm, đồng, boron, silic, mangan…

Trong khi đó, tài liệu khoa học đã chứng minh men bia ép tinh chế có hàm lượng dồi dào chất đạm và khoáng tố đủ loại.

Nên việc kết hợp canxi nano với men bia ép tinh chế vừa phát huy được tác dụng của men bia, vừa tăng cường tác dụng của canxi nano, làm tăng hiệu quả của sản phẩm.

 

Biofil Kiddy – với thành phần chính từ men bia ép tinh chế, kết hợp với canxi nano, các vitamin B (B1, B2, B6) và acid folic, giúp trẻ ăn ngon, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng, hỗ trợ phát triển chiều cao, nâng cao sức đề kháng, phục hồi và tăng cường sức khỏe.

Dùng cho:

– Trẻ biếng ăn, chậm lớn, thấp còi, gầy yếu, hấp thu kém, suy dinh dưỡng.

– Trẻ em, người lớn trong và sau khi ốm, kém ăn, kém ngủ, mêt mỏi, cơ thể suy nhược.

– Các trường hợp sức đề kháng kém, trẻ em hay ốm vặt.

BIOFIL KIDDY – sản phẩm của gia đình BIOFIL – Ngôi sao  thuốc Việt 2014.

Add your thoughts

Your email address will not be published. Required fields are marked *